วันเสาร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2557

ขายที่ดินถมแล้ว หน้ากว้างริมถนน Local Road 2 ไร่ 1 งาน 97 ตารางวา แนวรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-ตลิ่งชัน-ศาลายา) ราคาถูก

29 เมษายน 2558

ขาย ที่ดินเปล่า
เนื้อที่ : 2 ไร่ 1 งาน 97 ตารางวา
ราคา : 85 ล้านบาท/แปลง
ขนาดที่ดิน : กว้าง 100 เมตร (ติดถนนโลคัลโรด) x ลึก 40 เมตร (ประมาณ)
ที่อยู่ : ถนนโลคัลโรด, แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

รายละเอียด
ขายที่ดินทำเลทองริมถนนโลคัลโรด ทำเลสวยมากมาก

ขนาดเนื้อที่ 2 ไร่ 1 งาน 97 ตร.วา ซึ่งกำลังมีก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-ตลิ่งชัน-ศาลายา) ใกล้สถานีรถไฟฟ้าตลิ่งชันประมาณ 1.5 กิโลเมตร

 สถานีตลิ่งชันเป็นสถานีที่อยู่ในแผนที่จะเป็นสถานีเชื่อมของรถไฟฟ้าสายสีเขียวอ่อน (ตลิ่งชัน-ยศเส) อีกด้วย
นอกจากนี้ปัจจุบันกำลังมีการก่อสร้างทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกตะวันตกในเส้นทาง เพื่ออำนวยความสะดวกเพิ่มขึ้นและแก้ไขปัญหาการจราจรอีกด้วยจึงทำให้เป็นเส้นทางที่มีความสะดวกมากในการเดินทาง

ที่ดินเป็นที่หน้ากว้างริมถนนโลคัลโรด เหมาะทำออฟฟิศ อาคารสำนักงาน คอนโดมิเนียม หรือ มอลล์ขนาดเล็ก ถมแล้วเกือบเต็มพื้นที่ ด้านหลังที่ดินติดศูนย์เบนซ์ตลิ่งชันหรือหากท่านต้องการลงทุนโดยไม่ต้องเหนื่อยท่านสามารถซื้อเก็บไว้ทำกำไรได้อย่างสบายเมื่อรถไฟฟ้าสร้างเสร็จราคาที่ดินจะขึ้นเป็นเท่าตัว อสังหาริมทรัพย์ที่อยู่บริเวณนี้ก็จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้น เหมาะกับการลงทุน ยิ่งที่เป็นด้านที่พักอาศัยจะเหมาะมาก

การเดินทางสะดวก เข้าออกเชื่อมต่อได้หลายทาง ไปออกสะพานพระราม 7, ถนนบรมราชชนนี, ถนนราชพฤกษ์, ถนนสวนผัก , ถนนฉิมพลี, ถนนกาญจนาภิเษก และถนนพุทธมณฑลสาย 1 เดินทางไปขนส่งสายใต้ใหม่ตลิ่งชันก็สะดวกมากอีกทั้งเดินทางออกถนนพุทธมณฑล และถนนบางใหญ่ได้อย่างสบายมากมาก รับประกันความคุ้มค่า

สถานที่ใกล้เคียง
ใกล้ศูนย์การค้าโฮมเวิร์ค, ศูนย์การค้าโฮมโปร, โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, ศาลตลิ่งชัน, สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และอื่นฯ



สนใจสอบถามติดต่อ เรย์ โทร. 081-454 2552
ที่ดินถมแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น