วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ขายที่ดินเปล่า(ยังไม่ผ่านการถมดิน) ขนาดใหญ่ 22 ไร่ หนองจอก ราคาถูกรองรับการขยายเมืองกรุงเทพฯ ตะวันออก

27 กรกฎาคม 2558

ขายที่ดินเปล่า 22 ไร่ ถนนเลียบวารี หนองจอก
ราคา 143,000,000 บาท
“รองรับการขยายเมืองกรุงเทพฯตะวันออก แต่ยังคงไว้ซึ่งธรรมชาติ จะเข้าเมืองก็ง่าย หรือหลบไปพักผ่อนก็ใกล้ ” ที่ดินบรรยากาศได้ สดชื่นมาก

ขายที่ดินเปล่า 22 ไร่ ถนนเลียบวารี หนองจอก
1) หน้าแปลงติดถนนเลียบวารี (ถนนคอนกรีต 6 เลน)แบ่งเลนรถวิ่งชัดเจน
2) เข้าสู่ถนนสุวินทวงศ์, ถนนรามคำแหง, ถนนนิมิตรใหม่, ถนนลำลูกกา, ถนนฉลองกรุง และวงแหวนกาญจนาภิเษกได้ ถือเป็นถนนที่อยู่กึ่งกลางและเชื่อมต่อถนนหลายสาย
3) ไม่ไกลจากตลาดมีนบุรี ซึ่งจะเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) และสายสีส้ม(ตลิ่งชัน-ศูนย์วัฒนธรรมมีนบุรี) ในอนาคตอันใกล้
4) สถานที่อำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ หมู่บ้านมากมายรายล้อม, Big C (หนองจอก/ร่มเกล้า), Tesco หนองจอก, ตลาดหนองจอก, ตลาดมีนบุรี, สนามวินเซอร์พาร์ค แอนด์กอล์ฟคลับ, รพ.หนองจอก, ศูนย์บริการสาธรณสุข, ม.เทคโนโลยีมหานคร, รร.นานาชาติ โจชูอิกัน, สถานีตำรวจนครบาลหนองจอก, การไฟฟ้านครหลวงมีนบุรี/สุวินทวงศ์, สถานีจ่ายน้ำ กปน., สรรพากรพื้นที่หนองจอก, สำนักงานที่ดินหนองจอก, ร้านอาหาร, ธนาคาร, ปั้มน้ำมัน ฯลฯ
ภาพรวมโดยรวมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและกำลังถูกขยายความเจริญเข้าถึงแปลงที่ดินยิ่งๆเข้าไปอีกทั้งที่ปัจจุบันก็มีความเจริญอยู่แล้ว จึงเป็นที่น่าจับต่อมองในอนาคตต่อไปอีก จึงทำให้เหมาะแก่การลงทุนเป็นอย่างมาก

***เพียง 6.5 ล้าน/ไร่ เท่านั้น***
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณศักดิ์สิทธิ์ 081-649-5700, คุณอธิคุณ 091-997-9658
ลักษณะที่ดินแปลงขาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น