วันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เจ้าของขายเอง ที่ดินย่านเทพารักษ์ ถมดินแล้ว พร้อมปลูกสร้างบ้าน ใกล้สี่แยกเทพารักษ์ เข้าซอยเทวา 4 แค่ 100เมตร ขนาด 109ตารางวา ราคา5.5ล้าน งดรับนายหน้า ราคาถูกมาก


ขายที่ดินใกล้ 4 แยกเทพารักษ์ ถมดินแล้ว ด้านหน้าปากซอยเป็นปั้มน้ำมันปิโตรนาส มีธนาคารหน้าปากซอย และมีตลาดตอนเย็น
เป็นแหล่งชุมชนที่อยู่อาศัยหลักของคนในย่านนั้น ถนนหน้าซอยคือถนนเทพารักษ์ซึ่งเป็นถนนสายหลักสายสำคัญที่วิ่งเชื่อมต่อเส้นทางจากกรุงเทพฯกับสมุทรปราการโดยแยกมาจากบางนาที่ถนนสุขุมวิทมุ่งตรงสู่อำเภอเมืองเทพารักษ์ จังหวัดสมุทรปราการ  โดยระยะทางของถนนเทพารักษ์นั้นมีระยะทางทั้งหมด 28 กิโลเมตร ทำให้ผ่านหลายเขตหลายอำเภอ เช่น  อำเภอเมืองสมุทรปราการ อำเภอบางพลี อำเภอบางเสาธง และอำเภอบางบ่อ และยังเป็นเส้นทางหลักที่ผู้คนส่วนมากใช้เป็นเส้นทางสัญจรหลักสายสำคัญ และนอกจากนี้เส้นทางนี้เดินทางสะดวก ผ่านสถานที่สำคัญหลายแห่งตลอดเส้นทางล้วนผ่านแหล่งความเจริญตลอดเส้นทาง ถือว่าเป็นเส้นทางการเดินทางที่เดินทางที่มีความสำคัญมากและที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและเลือกใช้เส้นทางนี้คือ สามารถเชื่อมต่อไปสถานที่อื่นๆได้หลายแหล่งผ่านจุดตัดไปได้หลายสถานที่
ทางแยกที่สำคัญทิศทางเส้นสำโรง-างบ่อ จุดตัดแยกแรกคือ บริเวณถนนสุขุมวิทสามารถเดินทางไปปากน้ำและบางปู ด้านขาว ไปบางนาและพระโขนง  แยกสำคัญต่อมาคือ เส้นถนนศรีนครินทร์ ด้านซ้ายไปแยกบางเมือง บรรจบถนนสุขุมวิท ด้านขวาไปบางกระปิ  แยกที่สาม ตรงถนนกาญจนาภิเษกทางซ้าย(วงแหวนรอบนอกฝั่งใต้) ไปบางขุนเทียน ส่วนทางขวานั้นเป็นถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกฝั่งใต้) ไป บางพลี บางประอิน ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  แยกที่สี่ ทางด้านซ้ายถนนตำหรุ-บางพลี ไปคลองตำหรุ บรรจบถนนสุขุมวิท สายเก่า ด้านขวา ถนนกิ่งแก้ว ไปบางพลี ลาดกระบัง
แยกที่5 ถนนเคหะบางพลี สามารถเดินทางไปการเคหะบางพลีไป การเคหะบางพลี บรรจบถนนสุขุมวิท สายเก่า ด้านขวา ไปนิคมอุตสาหกรรมบางพลี บรรจบถนนบางนา-ตราด  แยกถัดมา เป็นแยกถนนเลี่ยงเมืองที่ด้านขวาไปบรรจบถนนรัตนราช และถนนบางนา-ตราด  และแยกสุดท้าย ที่แยกถนนปานวิถี ด้านซ้ายไปบางบ่อ ด้านขวา ไปถนนรัตนราช ไปบรรจบถนนบางนา-ตราด จากเส้นทางการเดินทางและแยกต่างๆ สามารถทำให้เห็นได้ว่าถนนเส้นนี้เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักอีกหลายเส้นทางและสามารถเดินทางได้สะดวกมาก อีกทั้งเส้นทางจราจรยังเป็นถนนเส้นใหญ่ 6  เส้นทางจราจร และมีแผนกำลังขยายเพิ่มขึ้น จึงทำให้การเดินทางง่ายขึ้นมากๆ
 ที่ดินเหมาะสำหรับสร้างอพาร์ทเม้นท์หรือสร้างบ้านเดี่ยว คนอยู่เยอะ ขนาด 109 ตรว. เป็นแปลงรูป 4 เหลี่ยมจัตุรัส  ผ่านการถมดินแล้วอย่างดี สามารถปลูกสิ่งก่อสร้างได้ทันที
ที่ดินหาไม่ยากเพียงเดินทางตามถนนเส้นหลักเทพารักษ์ จนถึงซอยเทวา 4 และเข้าซอยโดยใช้เวลาการเดินทางจนถึงที่ดิน ไม่เกิน 3-5 นาที จนทำให้เป็นทำเลที่ดีเป็นอย่างมาก
ราคา 5,500,000 บาท พร้อมโอน ไม่ติดภาระผูกพัน
สนใจติดต่อ 0855544556 ยุทธ
ที่ดินแปลงขาย ถมเป็นอยางดี
ปั๋มน้ำมันบริเวณใกล้เคียง
ถนนหลักสายสำคัญหน้าปากซอย
ป้ายปลากซอย
ถนนด้านหน้าแปลงที่ดิน
ถมมหน้าแปลงที่ดิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น