วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ขายที่ดินในซอยจรัญสนิทวงศ์ 11 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ขนาด 50 ตารางวา ถมดินสวย ทำเลดี


 20 มิถุนายน 2558

ที่ดิน ขนาด 50 ตร.วา ถมที่ดินมาเป็นเวลานานสามารถปลูกสร้างบ้านพักได้ทันทีพร้อมเทปูนในบางส่วน
การเดินทางเข้าออก
เข้าซอยจรัญสนิทวงศ์ 11 ประมาณ 150 เมตรถึงที่ดิน หน้าปากซอยเป็นสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีรถไฟฟ้าจรัญสนิทวงศ์ 13) ปัจจุบันทำเป็นลานจอดรถ

เป็นที่ดินทำเลดี หากต้องการซื้อเก็บไว้เก็งกำไรก็สามารถทำได้ ปัจจุบันมีการดำเนินการก่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายผ่านที่ดินบริเวณนี้ ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนยกระดับ รถไฟฟ้า ที่มีทั้ง BTS และอีกทั้งเดินทางไม่ไกลก็สามาถเดินทางไปใช้บริการ MRT ที่กำลังมีการเดินเนินการก่อสร้างอยู่บริเวณถนนสำเหร่ ร ปัจจุบัน สถานที่สำคัญที่อยู่บริเวณที่ดิน มีทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ 2 จุด เนื่องจากที่ดิน ตั้งอยู่ในทำเลกึ่งกลางระหว่าง ท่าพระ และปิ่นเกล้า จึงมีทั้งห้าง เดอะมอลล์ท่าพระ และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ที่บริเวณนี้เป็นแหล่งชอปปิ้ง ชื่อดังบริเวณย่านฝั่งธน เพราะมีทั้งห้างเซ็นทรัลแล้วยังมีโรงเรียนสอนพิเศษชื่อดังมากมาย โรงภาพยนต์ชื่อดัง มีห้างโลตัส และ ปิ่นเงินปิ่นทองสถานที่ชอปปิ้ง เสื้อผ้า รองเท้ากระเป๋า ชื่อดังบริเวณย่านนี้ ที่ผู้คนที่อยู่ในยบ่านฝั่งธนบุรีและนครปฐมนิยมมาชอปปิ้ง เดินเล่นบริเวณย่านนี้ หรือจะเป็นอีกย่านที่ผู้คนให้ความสนใจไม่แพ้กันนั่นคือวังหลังที่อยู่เคียงข้างกับโรงพยาบาลศิริราชและกองทัพเรือเขตอรุณอัมรินทร์ และยังมีท่าเรือข้ามฝากที่ท่านสามารถเดินทางเข้าสู่ฝั่งพระนครได้อย่างง่ายด่าย และไม่ได้มีเพียงเท่านี้ยังใกล้ ตลาดสดชื่อดัง ตลาดสดบางขุนศรี

ที่ดินเป็นทำเลที่น่าสนใจเป็นอย่างมากที่สำคัญนั้นเป็นทำเลที่ใกล้โรงพยาบาล นั่นคือทำเลที่ดีที่สุดที่ควรเลือกซื้อ
ที่ดินบริเวณนี้มีราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ หากรถไฟฟ้าสร้างเสร็จน่าจะมีราคาที่สูงขึ้นจากเดิมมาก

เหมาะแก่การสร้างที่อยู่อาศัย, หอพัก, หรือถือครองลงทุนเก็งกำไร และอื่นๆ ตามแต่สะดวก.
รับลองท่านอาจจะต้องชอบทำเลที่ดินแปลงนี้

บริเวณรอบๆที่ดินก็บรรยากาศดี รอบๆที่ดินเต็มเป็นด้วยบ้านพักอาศัยแบบบ้านเดี่ยว เรียงรายกันอยู่อย่างเป็นระเบียบ ไม่ได้แออัดแต่อย่างใด

สนใจติดต่อ Danai.J
0922602235
danaijunyakul@gmail.com

เราขายราคาถพูกแน่นอน ราคาสามารถโทรสอบถามตกลงกับผู้ขายได้
ด้านหน้าแปลงที่ดิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น