วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ที่ดินเปล่า พร้อมถมที่ดิน เขตดอนเมือง ขนาด 411 ตารางวาในราคาถูกๆ

 (ลงโฆษณาโดยทีม รับถมที่) ลงวันที่ 7 กันยายน 2558

ขายที่ดินว่างเปล่า เขตดอนเมือง ขนาดพื้นที่ 411 ตารางวา ถมที่ดินเรียบร้อย
ขายในตารางวาละ 35,000 บาท งดต่อรองราคา (ราคานี้ถูกมากๆแล้ว)
ค่าโอนออกคนล่ะครึ่งระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย

ที่ตั้งของที่ดินที่จะขาย อยู่ที่ ซอย/หมู่บ้านกรวิกา ถนน/ช่างอากาศอุทิศ แขวง/สีกัน เขต/ดอนเมือง กรุงเทพฯ ตรงข้ามที่ดิน เป็นหมู่บ้าน เวียงเทพ 9 ซอย 6 ทำเลดีมากมาก


การเดินทาง เข้าไปทางสำนักงานเขตดอนเมือง ตรงจนไปถึง ซอย/ช่างอากาศอุทิศ 7 เลี้ยวซ้ายตรงเข้าไปเจอ 3 แยก ฝั่งซ้ายมือเป็นบ้าน 3 ส. ให้เลี้ยวขวาตรงไปถึง หมู่บ้านกรวิกา 3 ที่ดินอยู่ขวามือฝั่งเดียวกับหมู่บ้านเลย

ฝั่งตรงข้ามจะเป็นหมู่บ้าน เวียงเทพ 9 ซอย 6 พื้นที่สวยมาก ๆ หากมีความสนใจที่จะซื้อ สามารถโทรติดต่อ คุณบอย ที่เบอร์ 089-928-4555
และคุณปุ๋ม ที่เบอร์ 084-342-08888

ตามข้อมูลด้านบน แสดงให้เห็นว่าที่ดินอยู่ในทำเลที่ดีมากทางเข้าเป็นสถานที่ราชการสำคัญ บริเวณข้างเคียงแวดล้อมไปด้วยบ้านพักอาศัย

ด้านหน้าแปลงที่ดิน
หน้าแปลงที่ดิน

เกร็ดความรู้การถมที่ดิน

วัสดุที่เหมาะสมในการถมที่ดิน เพื่อสร้างบ้าน : ถ้าอยู่ในเมือง ดินถม หรือ ดินที่ได้จากการขุดเพื่อก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่ เช่น การสร้างคอนโดสูง ห้างสรรพสินค้า และ อื่นๆ จะเกิดการนำดินออกเพื่อทำในส่วนชั้นใต้ดิน หรือ ฐานรากขนาดใหญ่ใต้ดิน ซึ่งดินชนิดนี้จะราคาถูก เพราะต้องมีการนำออก สำหรับ ท่านเจ้าของที่ดินที่มีบ้านอยู่ ปริมณฑล หรือ ต่างจังหวัด ดินบ่อจะมีราคาถูกกว่า เนื่องจาก ระยะทางในการขนส่งสั้นกว่า (ภาพรวม ตัวแปรของระยะทางในการขนส่ง จะเป็นตัวแปรสำคัญของราคาในการถมดิน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น